Các loại đá may mắn cho 12 cung hoàng đạo: Đá nào hợp với Cung Cự Giải – Cancer (22/6 – 22/7)

Các loại đá may mắn cho 12 cung hoàng đạo: Đá nào hợp với Cung Cự Giải – Cancer (22/6 – 22/7):

Nguồn: https://trangsucdaiuy.com/cac-loai-da-may-man-cho-12-cung-hoang-dao-da-nao-hop-voi-cung-cu-giai-cancer-22-6-22-7/

Mời các bạn cung Cự giải xem sản phẩm của mình tại đây nhé!

Cung Cự Giải hay còn có tên khác là Bắc Giải, là cung thứ 4 trong vòng tròn hoàng đạo. Cự Giải là một trong 4 cung Thống lĩnh và cùng với Thiên Yết và Song Ngư, Cự Giải thuộc nguyên tố Nước. Với biểu tượng là con cua với lớp giáp cứng bên ngoài và đôi càng đẹp đẽ, tính cách nổi bật của Cự Giải chính là dịu dàng, tình yêu thương và bảo bọc. Nhưng nếu chẳng may bạn chạm vào vảy ngược của Cự Giải thì sẽ chẳng lạ lùng gì nếu Cự Giải nổi xung lên với bạn tựa như chú cua vung chiếc càng của mình lên trước hiểm nguy.

Thuộc nguyên tố Nước, những người cung Cự Giải thường rất nhạy cảm, giàu tình yêu, nội tâm phung phú và trực giác mạnh. Họ cũng là những người có khả năng quan sát mạnh và trí nhớ tốt.

Cự Giải được Mặt trăng bảo hộ, vì vậy “những đứa con của Mặt Trăng” này cũng thất thường và khó nắm bắt tựa như khi trăng trong trăng khuyết vậy.  Có thể bạn vừa thấy một Cự Giải ủ ê, u sầu phiền muộn nhưng lúc sau lại thấy nó hân hoan, vui mừng thậm chí là phấn khích.

Với sao chiếu mệnh là Mặt Trăng, Cự Giải rất thích hợp với những món đồ trang sức đá có màu trắng, bạc hay là ánh kim như đá Mặt trăng, Ngọc trai, Thạch anh trắng hay ánh kim.

=>  Đá mặt trăng: Loại đá thần kì này được tin rằng nó có thể hấp thu năng lượng chữa trị bệnh từ mặt trăng và thời điểm tốt nhất để đá phát huy công dụng là thời điểm trăng tròn. Người Hinđu cho rằng nó hấp thu năng lượng dịu mát của mặt trăng, trấn an trí não, khơi dậy trong con người ước mơ và sự trìu mến; làm nguôi cơn giận và loại bỏ sự căng thẳng thần kinh. Đá mặt trăng giúp Cự Giải tăng cường sự nhạy bén của trực giác và mang lại thành công về kinh doanh và tình yêu cho Cự Giải.

=>  Ngọc trai: Ngọc trai được hình thành khi hạt cát hoặc một vật lạ rơi vào, hoặc được cấy vào lớp da trong của con trai, được các lớp xà cừ bao lấy để tạo nên các hạt ngọc trai xinh xắn. Ngọc trai thường có màu trắng, đôi khi có màu kem hoặc phớt hồng và có thể nhuốm màu vàng, xanh lá cây, nâu, tím hoặc đen. Những đợt sóng cảm xúc của Cự Giải được điều hòa bởi ngọc trai. Ngoài ra, ngọc trai được gọi là “đá mẹ” nên đeo ngọc trai sẽ giúp tình mẫu – tử của Cự Giải thêm thăng hoa. Thậm chí, ngọc trai còn được cho là có tác dụng tăng cường khả năng sinh sản và mang lại danh tiếng cũng như sự giàu có cho bạn.

=>  Thạch anh trắng: không thể phủ nhận được sức mạnh to lớn trong phong thủy từ thạch anh trắng, nó có tác động tích cực đến với hầu hết mọi đối tượng, và nếu bạn là mọt Cự Giải, thì bạn nên lựa chọn cho mình một món trang sức thạch anh mang ánh sáng nhẹ nhàng tựa mặt trăng như thạch anh trắng, bạc hay ánh kim.

Năng lượng của thạch anh trắng kích thích cải thiện tuần hoàn máu não, lưu thông khí huyết. Đem đến sự tập trung tỉnh táo, kích thích suy nghĩ sáng tạo cũng như cân bằng cảm xúc để tránh stress, nổi nóng. Giúp bạn đạt hiệu quả cao trong học tập, thi cử, làm việc dưới áp lực cao và tạo sự tập trung cần thiết khi thiền định tâm trí, cải thiện tâm tánh, mau chóng ổn định lại sau những cơn trầm cảm, đau khổ hay mất định hướng, mang lại sự bình thản, tự tin, lạc quan yêu đời hơn; thanh lọc cơ thể, giải trừ những chất độc, những năng lượng xấu.

Vòng tay đá phong thủy thạch anh giúp ổn định hệ bạch huyết và miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc những bệnh về da, tim mạch.

Đá thạch anh trắng, bạc và ánh kim  còn dẫn lối cho bạn tìm đến hạnh phúc, bình an, mang lại tài lộc, công danh sự nghiệp tấn tới, gia đình thịnh vượng. Nếu là người lãnh đạo sẽ rất có uy danh, được nhân viên hoặc cấp dưới sẽ kính trọng, và luôn tuân thủ, chấp hành mệnh lệnh.

=>  Ngoài ra, do thuộc nguyên tố Nước, Cự Giải cũng khá thích hợp với những loại đá may mắn có màu xanh ngọc như đá Chalcedony. Người ta cho rằng, Chalcedony có thể giải thoát Cự Giải khỏi cơn giận dữ và nỗi sầu muộn, hấp thụ năng lượng tích cực và tránh được những cơn ác mộng. Chalcedony có tác dụng loại trừ nỗi sợ hãi, làm người đeo cảm thấy an toàn, lạc quan và tin tưởng vào sức mạnh của chính mình.

=>  Bên cạnh đó, Bạc cũng rất phù hợp với những người cung Cự Giải. Sẽ càng tuyệt hơn nếu bạn đeo trên mình những chiếc vòng tay, nhẫn hay dây chuyền đá mix charm bạc, vừa tăng tính thẩm mĩ lại kích thích năng lượng đến với Cự Giải.

Đá phong thủy Đại Uy Jewelry Chuyên trang sức đá phong thủy  CAM KẾT đá quý, đá phong thủy hàng thật tự nhiên 100%, bao giá, bao kiểm định toàn quốc!

Liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

fb: https://www.facebook.com/uydaphongthuy

fanpage: https://www.facebook.com/Trangsucdaphongthuydaiuy/

sđt: 01695058626

Đ/c: 3/1407 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Người mệnh kim hợp đá phong thủy nào?

Những người thuộc mệnh Kim hợp với đá phong thủy, trang sức đá phong thủy gì? Loại đá nào thì hợp với phong thủy, tốt cho sức khỏe, mang lại may mắn thịnh vượng?

Nguồn: https://trangsucdaiuy.com/nguoi-menh-kim-hop-da-phong-thuy-nao/

[​IMG]

Quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc

Nguyên lý ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Mọi vật thể muốn phát triển toàn diện đều cần nhận được sự hỗ trợ từ những vật khác. Mối quan hệ tương sinh tượng trưng cho sự tăng trưởng và phát triển của vạn vật.

Nguyên lý Kim sinh Thủy theo cổ nhân truyền lại là lấy quẻ Càn, biểu hiện cho Trời mà Trời thì sinh ra mưa tưới cho vạn vật, nên Thủy được sinh từ Trời, mà quẻ Càn có hành Kim nên nói Kim sinh Thủy. Đây là một nguyên lý mang tính tâm linh, tối cao của học thuyết Ngũ hành tương sinh, vì nó là kết quả của sự tương tác giữa trời và đất trong quá trình tạo nên vạn vật. Những nguyên lý tương sinh còn lại dựa trên sự tương tác giữa các vật thể khác nhau trên Trái Đất để duy trì sự sống. Nguyên lý ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tức là mọi vật thể khi sát phạt và khắc chế lẫn nhau sẽ tàn tạ và thoái hóa theo thời gian. Mối quan hệ tương khắc biểu hiện quá trình suy vong, hủy diệt của sự vật. Trong nguyên lý tương sinh tương khắc của Ngũ hành đã bao hàm triết lý sống được bắt nguồn từ Trời, tuy nhiên có trường tồn hay bị hủy diệt theo năm tháng thì lại do vạn vật trên Trái Đất quyết định. Nguyên lý này cũng bao gồm cả quá trình Sinh – Vượng – Tử – Tuyệt của mọi vật.

Mệnh Kim hợp đá phong thủy, trang sức phong thủy gì?

Theo quan niệm của những người phương Đông thì việc đeo trang sức hay bất cứ một đồ vật nào đó trên người thì cũng cần phải có kiến thức về vận mệnh để lựa chọn được trang sức đeo phù hợp nhất. Vậy với đá quý thì mệnh Kim hợp đá màu gì nhất, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

[​IMG]

Về màu sắc:

Để mang lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc, sự phát đạt cho người mạng kim, khi lựa chọn đá phong thủy cần cân nhắc theo quy luật màu sắc ngũ hành, các mối quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc và chế khắc là điều rất quan trọng:

  • Theo mối quan hệ tương sinh “Thổ sinh Kim” thì người mệnh kim nên chọn những loại đá có màu của hành thổ như: vàng, nâu đất là tốt nhất.
  • Về sự hòa hợp, với người mệnh Kim nếu dùng đá phong thủy có màu sắc tương hợp sẽ rất tốt cho đường tài lộc. Các màu sắc rất đặc trưng cho hành Kim là: trắng, xám, ghi…
  • Người mệnh Kim cũng có thể dùng đá phong thủy màu xanh lá cây, do người mệnh Kim có thể chế khắc được màu của hành Mộc.
  • Về tương khắc, Kim loại sẽ bị nóng chảy, bị thiêu đốt bởi lửa, vì vậy, người mệnh Kim cần tránh sử dụng đá có màu của hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím.

Loại đá phong thủy phù hợp với người mệnh kim:

Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, Đá Thạch Anh rất phù hợp với người mệnh Kim.

Nguồn năng lượng tốt cực mạnh trong những viên đá thạch anh mang lại cho người mệnh Kim rất nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe.

Một số tác dụng của đá thạch anh:

– Thanh nhiệt, hạ sốt.

– Ổn định thần kinh, điều hòa huyết áp.

– Cắt cơn đau, kháng viêm, chống sưng.

– Giải trừ mệt mỏi, trầm uất, căng thẳng.

– Giúp tập trung tư tưởng

– Giúp sự cảm nhận (rung động) tăng lên

– Phục hồi trí nhớ

– Chữa bệnh đãng trí

– Trợ giúp tìm người mất tích

– Kiềm hãm và chặn đứng những tính xấu – tâm ma trỗi dậy.

Đá phong thủy phù hợp với người mệnh kim:

– Thạch anh tóc vàng

– Thạch anh tóc nâu

– Thạch anh vàng

– Thạch anh trắng

– Ngọc hoàng long

– Mã não trắng

– Đá Moonstone

Đá phong thủy Đại Uy Jewelry cung cấp các loại Đá phong thủy, vật phẩm phong thủy, vòng tay đá phong thủy, trang sức đá phong thủy, tỳ hưu, hồ ly hợp cung hợp mệnh, tư vấn nhiệt tình, đảm bảo đá tự nhiên 100%

ĐẠI UY JEWELRY – UY TÍN CHẤT LƯỢNG – MANG ĐẾN THỊNH VƯỢNG

fanpage: https://facebook.com/Trangsucdaphongthuydaiuy/

fb: https://www.facebook.com/uydaphongthuy

Địa chỉ: 3/1407 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Sdt: 01695058626

Các loại đá may mắn cho 12 cung hoàng đạo: Đá nào hợp với Cung Bạch Dương – Aries?

Các loại đá may mắn cho 12 cung hoàng đạo: Đá nào hợp với Cung Bạch Dương – Aries?

Nguồn: https://trangsucdaiuy.com/cac-loai-da-may-man-cho-12-cung-hoang-dao-da-nao-hop-voi-cung-bach-duong-aries/

Mời các bạn cung Bạch dương xem sản phẩm của mình tại đây nhé!

Bạch Dương – Aries (21/3 – 20/4), là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa và là một trong bốn cung Thống lĩnh. Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh và chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời.

Họ là những con người có cá tính, vui vẻ, hoạt bát, hài hước, thân thiện, dũng cảm, thẳng thắn, rất có tinh thần trách nhiệm và luôn bùng nổ những ý tưởng mới; cực kì có chính kiến và thừa tự tin dể bảo vệ ý kiến của mình.

Với nguồn năng lượng mạnh mẽ từ sao chiếu mệnh Hỏa Tinh, những người cung Bạch Dương nên chọn cho mình những viên đá hay đồ trang sức màu đỏ, hồng hoặc tím. Gam màu càng đậm sẽ hợp cho những người mạnh mẽ, cá tính lớn.

=> Thạch anh hồng có tác dụng tích cực lên hệ thống thần kinh, làm giảm căng thẳng, tạo ra sự sảng khoái, hỗ trợ điều trị các chứng trầm cảm. Ngoài ra, chúng cũng có tác động tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về tim mạch, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu. Trong các mối quan hệ xã hội và trong kinh doanh, thạch anh hồng giúp kết nối các mối quan hệ, tạo sự thân thiện, tin tưởng và bền vững.

Đối với người trẻ tuổi, chúng làm xoa dịu các vết thương trong tình cảm và quá khứ, là biểu tượng của tình yêu và tuổi thanh xuân nên chúng cũng giúp thu hút vận may trong tình duyên. Nặng lượng của thạch anh hồng giúp tăng sự sáng tạo, mang lại cảm giác thư thái, đặc biệt cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Đeo vòng tay thạch anh hồng giúp xua đuổi tà ma, tránh các năng lượng xấu, mang lại sức khỏe tốt hơn cho Bạch Dương.

=> Thạch anh tím hỗ trợ tích cực cho não bộ của Bạch Dương, giúp giải tỏa căng thẳng và chống đau đầu, người già hoặc những người đang trong tình trạng căng thẳng có thể đặt thạch anh tím trong phòng ngủ để cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu và ngon giấc.

Thạch anh tím tạo sự sảng khoái, tư duy sáng tạo, đặc biệt tốt cho người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Leonardo Da Vinci đã từng nói “năng lượng diệu kỳ của thạch anh tím giúp giải phóng con người ta khỏi giới hạn, chúng giải phóng bộ não, kích thức sự sáng tạo, và dẫn lối con người đến ánh sáng của chân lý

Màu tím thủy chung của thạch anh tím là món quà tuyệt vời cho Bạch Dương, chúng cũng được cho là làm cho Bạch Dương hướng thiện và sống thủy chung.

=> Những viên đá thạch anh tóc đỏ đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, khai sáng tâm trí, giúp bạn trở nên năng động hơn, mạnh mẽ hơn trong các hoạt động thể chất. Ngoài ra còn đem đến niềm tin, sự lạc quan, yêu đời, sẵn sàng đón nhận những thử thách trong cuộc sống.

Thạch anh tóc đỏ rất hữu dụng trong việc điều hòa, lưu thông khí huyết,  hỗ trợ điều trị các bệnh về máu cũng như các bệnh phụ khoa. Hơn thế nữa còn cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng lớn, giúp cơ thể luôn tràn đầy sức sống, nóng bỏng hơn cũng như đầy sức lôi cuốn .

Trong tình yêu, góp phần cải thiện các mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Đem đến sự gắn bó, thấu hiểu, cũng như lòng bao dung vị tha, thêm nồng ấm trong tình yêu. Giảng hòa những nghi ngờ cãi vã, đem lại sự tin tưởng cùng nhau hạnh phúc đến cuối đời.

=> Đá hồng ngọc lựu (Granat) là viên đá biểu tượng cho quyền lực và sự may mắn. Sắc đỏ của Granat tựa như sự cao quý và ngọn lửa nhiệt thành trong con người Bạch Dương. Giữ bên mình đá Granat thi sự thành công, may mắn và vinh quang sẽ nhanh chóng đến với mình; sắc đỏ của Granat sẽ đem đến sự quyền lực, tiền tài và địa vị trong xã hội.

Ngoài ra, đá Granat cũng rất được ưa chuộng sử dụng như một món quà tình yêu dành tặng giữa các cặp đôi. Cũng như Thạch anh đỏ, nó gắn kết mối quan hệ tình cảm giữa đôi bên, đá Granat luôn ánh lên vẻ mê ly, diễm lệ về cuộc sống hôn nhân.

=> Bên cạch đó, đá Ngọc huyết cũng rất phù hợp với Bạch Dương. Đá Ngọc huyết – loại đá đỏ này giúp bạn trở nên bình tĩnh, làm chủ bản thân trong những tình huống quyết định.

Đá ngọc huyết còn giúp Bạch Dương loại bỏ được những khối năng lượng dư thừa, giải tỏa chấn thương tâm lý. Ngoài ra, loại đá này còn tăng lòng dũng cảm, giảm bớt hỗn độn và lo lắng trong bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là số 0 và số 9 nên khi chọn mua những món đồ trang sức bằng đá có thể chọn kích thước của chuỗi hạt hay kích thước của vòng tay, dây chuyền là 9 ly.

Đá phong thủy Đại Uy Jewelry Chuyên trang sức đá phong thủy  CAM KẾT đá quý, đá phong thủy hàng thật tự nhiên 100%, bao giá, bao kiểm định toàn quốc!

Liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

fb: https://www.facebook.com/uydaphongthuy

fanpage: https://www.facebook.com/Trangsucdaphongthuydaiuy/

sđt: 01695058626

Đ/c: 3/1407 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Các loại đá may mắn cho 12 cung hoàng đạo: Đá nào hợp với Cung Kim Ngưu – Taurus (21/4 – 20/5):

Các loại đá may mắn cho 12 cung hoàng đạo: Đá nào hợp với Cung Kim Ngưu – Taurus (21/4 – 20/5):

Nguồn: https://trangsucdaiuy.com/cac-loai-da-may-man-cho-12-cung-hoang-dao-da-nao-hop-voi-cung-kim-nguu-taurus-21-4-20-5/

FILE-20170119-2306VBDWQA73FKB4

Trong Cung Hoàng Đạo, Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Với biểu tượng là hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực, người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong cung hoàng đạo.

Mời các bạn cung Kim ngưu xem sản phẩm của mình tại đây nhé!

Kim Ngưu thuộc nguyên tố đất với sao chiếu mệnh là Kim Tinh, người cung Kim Ngưu nên chọn cho mình những viên đá hay đồ trang sức có gam màu xanh lá như Hổ Phách, Ngọc lục bảo, Thạch anh xanh hay Sapphire xanh lá.

=> Hổ phách: Hổ phách vốn là được lấy từ nhựa cây đã hóa thạch, thường có màu vàng hoặc xanh lá cây, với mùi thơm quyến rũ, được đánh giá cao về màu sắc và vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy rất thích hợp cho tình yêu tự nhiên của Kim Ngưu. Hổ phách được nhiều người săn lùng tìm mua bởi được truyền tụng là vật phẩm mang đến cho chủ nhân sự may mắn, đắc tài lộc và sức khỏe. Hổ phách giúp ổn định năng lượng tinh thần trong bạn. Hổ phách cũng giúp bạn bình tĩnh, kiên trì và cân bằng hơn trong mọi việc.

=> Đá Thạch Anh Xanh (Green Aventurine) còn được gọi là “Đá của Cơ Hội”, nó được cho là loại đá mang lại may mắn bậc nhất, đặc biệt trong việc biểu hiện sự thịnh vượng và giàu có. Được coi là viên đá tài lộc, những viên đá thạch anh xanh sẽ đem đến cho bạn những chiến lược, những ý tưởng sáng tạo, những cơ hội đổi đời hay những bài học kinh nghiệm đáng quý. Để từ đó chính bạn sẽ nắm bắt và vươn tới thành công. Hơn nữa còn giúp bạn gặp được những quý nhân phù trợ, những người có thể giúp bạn vươn tới thành công, gặt hái tiền tài trong sự nghiệp.

Năng lượng từ vòng tay thạch anh đá xanh giúp cho tâm trí bạn được mở mang, khai thông sáng suốt. Mang lại sự tập trung, tích cực trong suy nghĩ. Đồng thời mở ra những cái nhìn mới, những ý tưởng sáng tạo hay những đột quá trong học tập, công việc lẫn thi cử, giúp bạn giao tiếp tốt hơn, chiếm được tình cảm của mọi người, có được nhiều mối quan hệ xã hội tốt. Bên cạnh đó còn giúp thanh lọc, giải độc cơ thể, đem đến nguồn năng lượng sống mãnh liệt, luôn giữ được sự tươi trẻ và thu hút trong mắt mọi người, giúp hỗ trợ điều trị những bệnh về da, tóc, tim mạch, những bệnh do rối loạn giấc ngủ, tuyến nội tiết và tuần hoàn trong cơ thể.

=> Ngọc lục bảo (Emerald) mang màu xanh lá cây, là biểu tượng của mùa xuân và cuộc sống. Ở thời La Mã cổ đại, màu xanh này được coi là tượng trưng của nữ thần sắc đẹp và tình yêu. Theo quan điểm của người phương Tây, viên đá quý Emerald thể hiện sức sống sinh động, mang lại sức khỏe và sự may mắn cho chủ nhân, nhất là những người cung Kim Ngưu. Ngọc lục bảo còn tượng trưng cho sự thanh bình, hạnh phúc và tình yêu viên mãn.

Ngọc lục bảo cũng là viên đá quý có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Người ta cho rằng, ngọc lục bảo có khả năng dự báo bệnh tật (màu sắc của ngọc lục bảo thay đổi tùy theo tình trạng sức khỏe của người đeo), do có sự tương tác từ năng lượng của đá với cơ thể con người. Mặt khác, ngọc lục bảo cũng giúp chữa các vấn đề liên quan đến tim mạch và cả tinh thần. Viên đá quý kỳ diệu này khuyến khích ta làm theo những định luật của tự nhiên, đồng thời trao cho ta mỹ cảm, sự cởi mở, hài hoà và cân bằng, giúp ta trân trọng hơn những điều kỳ diệu trong cuộc sống và ra quyết định chính xác hơn.

=> Sapphire, một loại đá quý hiếm được biết đến phổ biến về vẻ đẹp tinh tế, quý phái. Đối với những người yêu cái đẹp, thích sự sang trọng và quyền quý đều luôn muốn được sở hữu đá Sapphire vì nét đẹp lung linh của nó. Nhưng hiếm ai có thể hiểu rõ sức mạnh thần kì của loại đá này có tác động to lớn đối với chủ sở hữu chúng, đặc biệt là đối với Kim Ngưu nói chung và nhóm nguyên tố Đất nói chung (Nhóm nguyên tố đất bao gồm Ma Kết, Xử Nữ và Kim Ngưu).

Đối với Kim Ngưu, Sapphire Xanh lá là phù hợp nhất với họ, đây là viên đá của sự giàu có, có khả năng cân bằng, hài hòa và trường tồn. Loại đá này mang lại sự bình yên trong tâm hồn, giúp Kim Ngưu nuôi dưỡng đời sống nội tâm để hướng tới sự cân bằng nội tại, hướng tới những điều tích cực, để tìm ra hướng đi hiệu quả nhất, đó là lý do vì sao bạn thấy rất nhiều nhà ngoại cảm phương Tây sử dụng Sapphire làm con lắc cảm xạ. Đá sapphire còn có tác dụng chống trầm cảm cho Kim Ngưu.

Đá phong thủy Đại Uy Jewelry Chuyên trang sức đá phong thủy CAM KẾT đá quý, đá phong thủy hàng thật tự nhiên 100%, bao giá, bao kiểm định toàn quốc!

Liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

fb: https://www.facebook.com/uydaphongt…

fanpage: https://www.facebook.com/Trangsucda…

sđt: 01695058626

Đ/c: 3/1407 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Các loại đá may mắn cho 12 cung hoàng đạo: Đá nào hợp với Cung Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6)

Các loại đá may mắn cho 12 cung hoàng đạo: Đá nào hợp với Cung Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6):
FILE-20170118-12176TQL8BS3WAD7

(Nguồn tài đây: https://trangsucdaiuy.com/cac-loai-da-may-man-cho-12-cung-hoang-dao-da-nao-hop-voi-cung-song-tu-gemini-21-5-21-6/)

Mời các bạn cung Song tử xem sản phẩm của mình tại đây nhé!

Song Tử – những người được sinh ra trong khoảng từ ngày 21/5 – 21/6, với đặc điểm nổi bật nhất là linh hoạt, họ dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Là một cung thuộc nguyên tố Khí, Song Tử yêu tự do, thông minh, tính tình phóng khoáng và tư tưởng cấp tiến. Họ nhanh nhạy trong cả suy nghĩ và hành động.

Song Tử được Thủy Tinh bảo hộ, một hành tinh đại diện cho truyền thông, viết và dạy người khác, vì vậy sẽ chẳng lạ gì nếu ta thấy một Song Tử ham học hỏi, nhiều tài năng, vui vẻ hòa đồng và luôn luôn tò mò muốn trải nghiệm tất cả mọi thứ.

Nhưng với biểu tượng là một cặp đôi song sinh trái ngược nhau, Song Tử thỉnh thoảng sẽ bộc lộ một số tính cách đối lập như chu đáo, nghiêm trọng và thậm chí là thiếu quyết đoán.

Vậy người cung Song Tử phù hợp với những loại đá quý nào? Để thúc đẩy tối đa năng lượng từ sao chiếu mệnh Thủy Tinh cũng như phát huy những ưu điểm của Song Tử, những người thuộc chòm sao này có thể chọn lựa một số loại đá phù hợp như Thạch anh tóc vàng, đá Mắt hổ, Mã não, Sapphire trắng hay Chrysoprase.

=> Đá mã não: thường có nhiều loại màu sắc như đỏ, vàng, xanh lá cây, trắng và đen. Loại đá này được coi là “bùa hộ mệnh” cho Song Tử. Mã não hỗ trợ khả năng hùng biện, một đặc điểm thường thấy của những người sinh cung Song Tử. Loại đá này còn có tác dụng làm dịu, tăng sức mạnh tinh thần và sự tập trung, khiến Song Tử dũng cảm và thoát khỏi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường trí tuệ. Hãy đeo đá mã não khi muốn đưa ra những quyết định quan trọng.

th014-ty-huu-ma-nao-vang_001

=>  Đá mắt hổ: Đây cũng là một trong những loại đá phù hợp với cung Song Tử, liên quan đến sao Thủy, vì sao chi phối Song Tử. Chiêm tinh học Ấn Độ coi loại đá mắt hổ vàng và đen là đại diện cho Song Tử. Đá mắt hổ hỗ trợ bản tính rõ ràng và sức mạnh tâm linh cho Song Tử.vt33-vong-tay-mat-ho-vang-tam001

=>  Thạch anh tóc vàng: Thạch anh tóc vàng là 1 hóa thể hết sức đặc biệt của đá thạch anh với các cọng tóc xen lẩn trong lòng đá, phát quang mạnh lúc gặp ánh sáng, những sợi tóc có màu vàng ánh kim hoặc đồng. Tóc vàng có thể pha lẫn chút nâu hoặc trắng. Một số tinh thể tóc vàng có sợi tóc rất nhạt gần như là thạch anh tóc trắng, cũng có một số tinh thể tóc vàng có màu khói (trường hợp này mang cả tính khói lẫn vàng – thủy và thổ). Vòng tay tóc vàng khói rất phù hợp cho bạn nam, ưu tiên sự mạnh mẽ.

    Chúng có khả năng điều trị bệnh tật, trên đường tình duyên sẽ gặp nhiều may mắn, cải thiện và mở rộng mối quan hệ giãu gia chủ với nhiều người xung quanh. Khi đeo vòn tay thạch anh tóc vàng thì sự nghiệp của chủ nhân luôn được thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt và thịnh vượng. Vòng tay thạch anh tóc vàng hỗ trợ những ai không có tính dứt khoát sẽ trở nên quyết đoán hơn, suy nghĩ sắc bén hơn để có thể đưa ra những quyến định nhanh chóng và đúng đắn nhất.vt019-vong-tay-thach-anh-toc-vang002

   Vòng tay thạch anh tóc vàng giúp gia chủ nhận biết được đâu là người tốt, đâu là kẻ xấu để không bị người khác lừa gạt hay lợi dụng. Những ai có tính cách dịu dàng, mềm mỏng có thể đeo vòng tay thạch anh tóc vàng trở nên cá tính hơn.

=>  Sapphire trắng: Màu trắng biểu tượng cho sự thanh tịnh, thanh khiết, trong sáng, kích thích tâm hồn của bạn hướng tới những điều mới mẻ và tốt đẹp, mang đến sự quyết tâm để vượt qua tất cả những khó khăn, trở ngại trên con đường tâm linh của Song Tử, đồng thời đẩy lùi tình trạng stress, trầm cảm. Sapphire trắng ánh kim, do vậy nó rất phù hợp với sao chiếu mệnh Thủy Tinh.

=> Chrysoprase: Đá này thường có màu xanh nhạt, một trong những màu đẹp nhất trong họ đá chalcedony, có tác dụng tốt cho tim mạch, làm bình ổn cảm xúc, nâng cao thể chất và tinh thần cho Song Tử.

Đá phong thủy Đại Uy Jewelry Chuyên trang sức đá phong thủy  CAM KẾT đá quý, đá phong thủy hàng thật tự nhiên 100%, bao giá, bao kiểm định toàn quốc!

Liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

fb: https://www.facebook.com/uydaphongthuy

fanpage: https://www.facebook.com/Trangsucdaphongthuydaiuy/

website: https://daiuyjewelry.wordpress.com

sđt: 01695058626

Đ/c: 3/1407 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội